Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Trả lại những ngày anh chưa đến

Tớ hi vọng là câu nói trên là sự thật nhưng mà tớ biết nó chỉ là câu khích lệ với tớ mà thôi,và tớ biết để quên cậu thì là điều k thể với tớ………..


” Trả lại những ngày anh chưa đến.khuyến mãi thêm những ngày sẽ vắng anh”
Tớ đã suy nghĩ thật nhiều, đã buồn,thất vọng,buông xuôi khi mà tớ mất cậu. Tớ vẫn luôn hi vọng 1 ngày nào đó cậu sẽ hiểu và quay về với tớ.Nhưng sự thật đang hiện hữu trước mắt tớ là mãi mãi cậu luôn nằm trong sâu thẳm trái tim của tớ thôi.

” Tất cả đều đã qua và cái còn lại đẹp nhất của chính chúng ta cũng chỉ là kỷ niêm.Mà rồi……..cũng đến lượt thời gian xóa bỏ”
Tớ hi vọng là câu nói trên là sự thật nhưng mà tớ biết nó chỉ là câu khích lệ với tớ mà thôi,và tớ biết để quên cậu thì là điều k thể với tớ………..
Chúc cậu sống tốt khi đã k còn tớ bên cạnh…………

——

Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.


Trích Dẫn Lời Bài Hát
Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Yêu
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Trích Dẫn Ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét