Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Có những lúc trên đường đời tấp nập

Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một 

“Có những lúc trên đường đời tấp nập
Ta vô tình bước lướt qua nhau
Bước lơ đãng chẳng ngờ đang để mất
Một tâm hồn ta đã đợi từ lâu…”

——-
Bạn đang tìm những câu danh ngôn haycâu nói haycâu nói ý nghĩa hãy đến với chúng tôi quote hay luôn cập nhật nhanh những câu trích dẫn haycâu trích dẫn từ phim , như trích dẫn phim forrest gump, tổng hợp những câu quotes hay.

Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn
Nhặt cánh hoa rơi chẳng thấy buồn
Nhuộm ánh trăng tà qua mái tóc
Tôi chờ người đến với yêu thương
Người ấy thường hay ngắm lạnh lùng
Giair đường xa vút bóng chiều phong
Và phương trời thẳm mờ sương cát
Tay viết dây hoa chắm chạnh lòng
Người ấy thường hay vuốt tóc tôi
Thở dài trong lúc thấy tôi vui
Bảo rằng: hoa giống như tim vỡ
Anh sợ tình ta sẽ vỡ thôi…

——-

“Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.”


Công Việc
Trích Dẫn Hay Từ Sách
Danh Ngôn Gia Đình
Cuộc Sống
DANH NGÔN TIẾNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét