Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Nếu cho tôi một lần nửa lựa chọn thì tôi vẫn chọn

Khi anh nói không yêu em. Em biết mình đã có được thứ mình cần. Đó là tình yêu với anh. Còn anh đã bỏ lỡ một người yêu anh, thương anh thật nhiều!

Nếu cho tôi một lần nửa lựa chọn thì tôi vẫn chọn là gặp anh , quen anh và yêu anh . dù biết tình yêu của tôi dành cho anh củng chỉ là vô vọng , tôi là người đến sau . dù có làm gì đi nửa củng không thay thế được hình bóng của người đó trong lòng anh . thì thôi ..dù ra đi là đau lòng nhưng tôi vẫn phải ra đi vì biết chắc rằng hạnh phúc đó không thuộc về tôi . cảm ơn ai đó đã cho tôi được gặp anh một người đàn ông chung thủy .tôi luôn mong anh hạnh phúc và ngày nào đó tôi sẽ quên anh ….

——-

Khi anh nói không yêu em. Em biết mình đã có được thứ mình cần. Đó là tình yêu với anh. Còn anh đã bỏ lỡ một người yêu anh, thương anh thật nhiều!
Có đôi lúc, sự ích kỷ đã làm trong suy nghĩ của em xuất hiện những tư tưởng xấu. Nhưng em biết khi biết yêu một người thực sự, em đã trưởng thành hơn trong tình yêu ấy. Em đã biết yêu một người là thế nào. Em đã biết làm sao cho lý trí và con tim có thể gần nhau hơn. Tình yêu giữa chúng ta chỉ đơn thuần là xuất phát từ em. Em biết!
Em đã buông tay, và em mất anh. Nhưng em hiểu, khi cái không thuộc về mình thì có cố giữ vẫn sẽ rời bỏ mình.
“Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi.”
Yêu anh!



Tâm Hồn
Trích Dẫn hay Từ Phim
Trích Dẫn Hay
Gia Đình
TRÍCH DẪN TIẾNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét