Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Có những người rất kì lạ

Falling in love is like jumping off a really tall building, your brain tells you it is not a good idea, but your heart tells you, you can fly.


Có những người rất kì lạ. Họ thích vờn người thương mình bằng cách vừa nắm vừa buông. Không phải kiểu yêu không ràng buộc hay tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, mà là kiểu cứ để đó, khi cần thì lại tìm về, tìm về thì phải có ở đó, không được biến mất, không được đi đâu. Chỉ ở đó và chờ mỗi họ, chờ đến khi họ cần thì họ lại ngọt ngào một tí, tình cảm một tí, nửa vời một tí. Còn bình thường, thì cứ lạnh nhạt, thờ ơ, nhìn đó, thấy đó, rồi để đó. Thứ tình cảm đó, là một sự lựa chọn tạm bợ, đừng ngu ngốc chờ tàu thuỷ ở sân bay nhé…
- Khuyết Danh


Falling in love is like jumping off a really tall building, your brain tells you it is not a good idea, but your heart tells you, you can fly.
Tình yêu giống như nhảy xuống từ một tòa cao ốc.Trong đầu thì nghĩ đây là một ý kiến tồi nhưng trái tim lại nói rằng “Bạn có thể bay”.
- Khuyết Danh

Bạn có bao giờ biết thế giới của mình sẽ trở nên thế nào khi với bạn chỉ cần một người là đủ hay chưa? Chính là khi bạn nhắm mắt mình lại và hơi ấm của người bên cạnh là mọi điều mà bạn hằng ước ao mong chờ. Cách mà anh ta gọi tên bạn, cách anh ta đặt tay lên hông bạn khi băng qua đường, cách anh ta khẽ chạm lên tóc bạn, cách anh ta hỏi: “Em đã ăn gì chưa?”, cách anh ta nhìn bạn trìu mến… từng chút một ở lại trong cuộc đời bạn. Mãi mãi…
- Phan Ý Yên


Trích Dẫn Lời Bài Hát
Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Yêu
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Trích Dẫn Ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét