Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Tôi nghĩ rằng, sau cùng, cuộc sống cũng

Người chắc chắn rằng mình biết kết quả của một việc khi chỉ mới bắt đầu làm việc đó thì hoặc là cực kỳ thông minh, hoặc cực kỳ ngu ngốc

Tôi nghĩ rằng, sau cùng, cuộc sống cũng chỉ là một sự chia ly. Nhưng điều đau đớn nhất, chính là không kịp nói lời tạm biệt.
- Yann Martel




Tôi cầm tuổi trẻ trên tay mình, cảm thấy như một triệu phú đang được đà phất lên. Giàu có nhưng trơ trọi, không biết tin tưởng ai, không biết trông chờ ai…Khi mà những thứ tôi muốn mua, không bao giờ có người bán cả…
- Khuyết Danh

Người chắc chắn rằng mình biết kết quả của một việc khi chỉ mới bắt đầu làm việc đó thì hoặc là cực kỳ thông minh, hoặc cực kỳ ngu ngốc; dù sự thật như thế nào đi nữa, chắc chắn đó là người không hạnh phúc vì họ đã tự tay giết chết sự ngạc nhiên của chính mình.
- Tad Williams



Công Việc
Trích Dẫn Hay Từ Sách
Danh Ngôn Gia Đình
Cuộc Sống
DANH NGÔN TIẾNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét